วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

เมื่อเลดี้หาญกล้าทำทอมพร้อมลงลิ้น เสียวโว้ย

สวัสดีคุณอาปวดตับค่ะ 

สวัสดีค่ะคุณอานี่หนูเองค่ะที่เคยเขียนอีเมลมาขอคลิปตรวจร่างการสตรีกับคุณอานะคะ เพื่อเติมชีวิตชีวาให้ชีวิตคู่ของหนูกับสามีทอม คุณอาพอจะจำได้ไหมค่ะ นั่นแหล่ะค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าผลหลังจากนี้นะคะ ที่ขอคลิปคุณอาไปว่าได้ผลเช่นไร ตรงตามเป้าหมายไหม 


เริ่มต้นจากการที่ว่าหนุเปิดคอมโน้ตบุคนะคะ แล้วก้อบอกเขาว่ามีไรให้ดู แล้วเขาก้อดูตามที่หนูบอก แต่พอเขาเห็นคลิปของคุณอาสาวญี่ปุ่นมีนมผมยาวหุ่นดี และมีจิตใจงามชอบความประหยัดไม่ใส่เสื้อผ้า 2คนกำลัวตรวจร่างกายกันและกันด้วยนิ้วและลิ้นอยู่บนเตียง เขาก้อบอกหนูว่า “แหวะคลิปเลสนี่.” พร้อมกับทำหน้าเบื่อๆเตรียมจะลุกจากเตียงไปไม่ดูคลิป ต่อหนูก้อเลยขอใช้คำขาดของเลดี้ “จะลุกไปทำไมก้อดูต่อให้จบสิ” พร้อมกับจับข้อมือเขาไว้แล้วทำตาดุๆๆ หนูสันนิษฐานเอาว่า สามีหนูคงจะเปนทอมที่กลัวเมียค่ะ เขาเลยนั่งดูต่อให้จบกับหนู ตลอดคลิปของคุณอาทำให้หนูได้ความรู้ใหม่เพิ่มเติมนะคะ ว่าสาวญี่ปุ่นชอบถอดเสื้อผ้า กินพริกกับขิงมาก จนถึงพริกถึงขิงกันไปตั้งหลายรอบ แล้วหนูก้อได้เห็นการสาธิตอยางชัดเจนซุมด้วยระบบHDถึงวิธีการตรวจร่างกายสตรีด้วยนิ้วและลิ้น อย่างที่สามีทอมหนูทำกับหนูอย่างละเอียด อาคงอยากจะถามหนูใช่ไหมค่ะ แล้วตอนที่สามีหนูเขาตรวจร่างกายหนูด้วยนิ้วและลิ้น หนูไม่เหนรึว่าเขาทำไงทำไรกับหนู ก้อแหมคุณอาปวดตับขาเวลาของจริงกับสามีหนูทีไร หนูเสียวจนลืมซอยทุกที จำได้แต่แค่ว่า สามีกำลังจี่หอย แล้วหนูก้อเสียวว้อยเหลือทน อีกตอนที่ดูคลิปกันหนูก้อสังเกตุเหนว่าสามีทอมของหนูเหมือนจะหน้าแดงนิดๆๆ พอเหลือบไปมองที่มือก้อเหนเอาเล็บจิกที่นอนอยู่ ลืมบอกไปค่ะ เราเปิดคลิปด้วยโน้ตบุคแล้วนอนดูกันบนเตียง พอหลังจากดูคลิปจบ หนูก้อปิดนะคะเอาโน้ตบุคเก็บ แล้วหนูหันมาเห็นว่า หน้าเค้าแดงขึ้นมากกว่าเมือกี้ตอนดูคลิปอีก แล้วเค้าก้อบอกหนูว่าเรานอนกันเหอะ หนูก้อสังเกตุเก็บความผิดปกติของเขา แล้วพอตอนเราล้มตัวลงนอนด้วยกัน หนูเถิบเข้าไปใกล้ๆๆเขาจะกอดเขานอนเหมือนทุกที แต่ยังไม่ทันได้กอดเขาเต็มตัว แค่กอดหลวมๆ หนูก้อได้ยินเสียงหัวใจเขาเต้นแรงมากพร้อมกับเขาหายใจแรงๆ ใช่ค่ะ คลิปคุณอาปวดตับได้ผลแล้วเริ่ดมากเลยค่ะ เขาเริ่มมีอารมณ์อย่างที่หนูเปน แล้วก้อแทนที่หนูจะนอนกอดเค้าเฉยๆ


คราวนี้หนูก้อตัดสินใจรุกต่อหนูก็ไชร้คอระดมจูบแล้วดูดเบาๆไม่ให้เปนรอยเลียติ่งหูไซร้แล้วหอมเบาๆที่คอ แล้วหนูก้อตัดสินใจขึ้นไปอยู่บนตัวเค้า เปนจ๊อกกี้สาวพราวเสน่ห์ควบม้าทอมสามีหนูเอง หลังจากนั้นหนูก้อระดมจูบระดมไซร้เขามาเรื่อยๆค่ะถกเสื้อกล้ามตัวเก่งเขาขึ้น แล้วดูดชอคโกแลตเฮอร์ชี่ที่หน้าอก2เม็ดของเขา นมเขาเล็กนะคะเหมือนชอคโกแลตเฮอร์ชี่เลย หนูเลยเรียกมันแบบนี้ ชอคโกแลตเฮอร์ชี่ของสามีหนู 2เม็ดน่ากินมาก หนูหมั่นเขี้ยวเลยเอาลิ้นดุนๆหัวชอคโกแลตเยอะๆแล้วก้อตวัดลิ้นด้วย พร้อมกับดูดสลับไป แต่ก้อน่าแปลกมาที่สามีหนูไม่ส่งเสียงร้องเลยเอาแต่กัดฟันเอามือจิกผ้าปูที่นอนไว้ เหมือนกับเขาไม่ยอมรึป่าว แต่ทำไมเขาไม่ขัดขืนหนูเลยรึว่าเขาชอบค่ะคุณอา ตอนนี้ปากของหนูกินชอคโกแลตเฮอร์ชี่2เม็ดของเขาอย่างเอร็ดอร่อย แต่2มือหนูยังว่าง หนูเลยค่อยๆใช้2มือลูบไล้ตัวเขาลงมาเรื่อยๆเลื่อนจนมาถึงข้างล่าง แล้วมือขวาหนูก้อล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์ตัวเก่งของเขา เวลานอนเขาจะใส่แต่บ็อกเซอร์ตัวเดียวไม่นุ่งลิงค่ะพร้อมเสื้อกล้าม หนูก้อเลยได้ทีเอามือขวาล้างเข้าไปในบ็อกเซอร์เขา ส่วนมือซ้ายหนูก้อยังคงลูบให้เขาสยิวอยู่ทั่วตัว แล้วมือขวาหนู ที่ล้วงเข้าไปในบ็อกซอร์เขาก้อค่อยๆขยำเจ้าปกปุยของเขาเบาๆๆ แล้วก้อที่หนูจะค่อยใช้นิ้วเขี่ยเล่น ตรงนั้น ที่แรกเขาก้อเหมือนทำท่าจะอิดออดไม่ยอมหนูนะคะ เขาพยาหนีบขาไว้ ห่อช่วงล่างเขาประหนึ่งห่อหมก แต่แล้วมีรึในเมื่อหนูจะเอาเขารึจะห้ามได้หนูแทรกนิ้วมือเข้าไปเขี่ยไปแหย่ ที่เม็ดมะม่วงตรงช่วงล่างของเขาเปนระยะ จนในที่สุด เปนอีกครั้งนึงค่ะ ที่ทอมยอมแพ้ แก่ดี้ ค่อยๆแยกขาให้หนูเสลอปี้อย่างตามใจ ความรู้สึกของหนูตอนนั้นหื่นยิ่งกว่าทอมอีกค่ะคุณอาปวดตับ 


แต่ก้อต้องขอบคุณ2สาวญี่ปุ่นในคลิปคุณอานะคะที่อุตส่าห์มีน้ำใจสอนหนูให้ตรวจร่างกายทอมเปนนานตั้ง10นาทีแน่ะ นาทีนี้ความหื่นเต็มที่กับเลดี้อย่างหนูแล้วนะคะ หนูเลยถอดกางเกงเขาออกไปเลย กระชากอย่างแรงเลยค่ะแล้วยกขาเค้าขึ้นมาจนถึงหน้าอก ก้มหน้าลงไปหาเจ้าปุกปุยของเค้าค่ะมันน่ารักมากๆเหมือนเจ้าของเลยหมั่นเขี้ยวมากๆแล้วก้อยากจะกัดมัน กินมันที่หนูเรียกเจ้าปุกปุย เพราะมันเปนปุยฟูๆสีดำขยุกขยุยดีสนุกสนานมันสยิวดี จากนั้นหนูดูดๆเลียตรงนั้นไปเรื่อยๆๆ โดยนึกเสียว่าหนูกำลังกินไอติมวอลล์ที่อร่อยที่สุดในโลก หนูลงลิ้นไม่ยั้งเลยนะคะคุณอาขาจกแล้วดูด ดูดแล้วเลีย เลียแล้วจก แบบเอากะให้เขาร้องตามชื่อ คอลัมม์คุณอาว่า “เสียวโว้ย” แต่สามีทอมหนูเขายังไม่ยอมร้องเอาแต่กัดฟันมือจิกผ้าปูที่นอนแน่นเหมือนเดิม พอเมื่อได้อารมเต็มที่หนูจึงเอามืออีกข้างขึ้นมาคลึงๆเน้นๆที่หน้าอกเค้าและบี้หัวชอคโกแลตเฮอร์ชี่ พร้อมกับใช้เล็บเขี่ยสะกิดเบาๆทำแบบนี้ไปพร้อมกันโจมตีทั้บนและล่าง แต่หนูไม่ได้แทงหวยนะคะ จนเขาเกร็ง แล้วเค้าก้เอาขามาหนีบที่หัวหนูจนหายใจไม่ออก


ก่อนที่จะอยู่ดีๆเหมือนกับว่าร่างเขากระตุกนิดๆขาเขา2ข้างที่หนีบหัวหนูคลายออกแล้วขาเขาค่อยๆพับลงพื้นเหมือนคนหมดแรงแล้วมือที่ขยุ้มผ้าปูที่นอนของเขาก้อคลายออก แต่เยาไม่ยอมร้องออกมาตลอดเวลาเหมือนเคย ตอนนี้อาการกัดฟันของเขาหายไปแล้วอาการคล้ายๆหนูตอนเสร็จเพราะเขาเลย ซึ่งสัญชาติญานของหนูทำให้หนูรู้ได้วาตอนนี้ สามีทอมหนูเสียวโว้ยถึงจุดสุดยอดตกเปนของหนูแล้ว แต่เขายังอายไม่กล้ายอมรับค่ะ แต่หนูก้อมีความสุขนะคะมีความรู้สึกว่าหนูดีใจ ที่ได้ทำให้สามีทอมหนูได้รับความสุขและปลดปล่อยความต้องการของเขาค่ะที่เก็บไว้มานาน ถึงแม้ว่าสามีหนูจะไม่ส่งเสียงร้องว่าชอบเสียวโว้ยมีความรู้สึกไง แต่การที่เค้าไม่ขัดขืนในการกระทำของหนูเลยทำให้หนูก้อรู้นะว่าลึกๆแล้วเค้าก้อชอบนะ 


สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ คุณอาปวดตับและ2สาวญี่ปุ่นในคลิปที่มีน้ำใจแก่หนูมากนะคะ แล้วหนูก้ออยากจะฝากบอกทุกคนแฟนคอลัมม์คุณอาด้วยนะคะว่า sex มันต้องเกิดจากความเต็มใจของทั้ง2ฝ่าย แล้วที่หนูทำอะไรกับทอมได้ เขายอมให้หนูลงลิ้นขนาดนี้ก้อเพราะหนูเปนเมียเขาเราเปนนสามีภรรยารักกันค่ะ sexที่ได้มาจากการมอมเหล้าทอมรึดี้ตอนเมาไม่มีความสุขหรอกนะคะ ถึงแม้จะเปนสามีภรรยาด้วยกันเอง หนูยังรู้สึกแปลกๆเลย ที่แทนที่สามีหนูเขามีอารมณ์อยากนอนกับหนูแต่เขาไม่พูดไม่บอกตรงๆรึเล้าโลมให้หนูมีอารมณ์แต่ใช้วิธีมอมเหล้าแล้วทำไรตอนหนูเมาหลับไร้สติ แล้วกับทอมดี้ที่ยังไม่ใช่แฟนล่ะ ลองคิดดูสิคะ ว่ามันจะแย่แค่ไหน ขอบคุณคุณอามากนะคะ สำหรับความกรุและคำแนะนำ คุณอาปวดตับอย่าลืมส่งคลิป สาวญี่ปุ่นตรวจร่างกายหมู่4คน29นาทีที่ขอให้หนูหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

หนูเองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น