วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

เมื่อภรรยาดี้ปล้ำสามีทอมในห้องน้ำท่านั่งและยืน

สวัสดีค่ะ คุณอาปวดตับ หนูขอเรียกสั้นๆว่าคุณอาตับ แล้วกันนะคะกันเองดี ได้ข่าวว่าเรื่องหนูกับสามีที่เขียนจดหมายมาเล่าให้คุณอาฟังในตอนที่5นี่ฮอตฮิตมากเลยรึค่ะคนอ่านตั้ง500 งั้นวันนี้หนูเลยขอเขียนจดหมายมาเล่าเรื่องหนูกับสามีอีกเรื่องนึงค่ะ 


สามีหนูเวลาเข้าไปอาบน้ำแล้วเค้าเปนประเภทที่ไม่ชอบเอาผ้าขนหนูห่อตัวเข้าไปอะคะ แต่เค้าจะถอดเสื้อผ้าหน้าห้องน้ำแล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำเลย จนกระทั่งวันนึงค่ะสามีหนูอาบน้ำหนูก้อยืนรอเค้าสักพักที่หน้าห้องนำเค้าอาบเสร็จพอดีเค้าเรียกให้หนูเอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปให้หนูก้อเปิดประตูเข้าไปเลยเพราะเค้าไม่ล็อกประตูห้องน้ำหนูก้อรูดม่านออกแล้วโยนผ้าเช็ดตัวไปกองไว้อีกฝั่งหนึ่งของห้องน้ำเค้าก้อยืนมองหนูว่าเมื่อไรจะหยิบผ้าเช็ดตัวให้เค้าแต่เปล่าคะ นาทีไฟสวาทหนูเริ่มคุกรุ่น หนูจู่โจมเข้าไปกอดเค้าเลยแล้วเค้าก็ดิ้นๆๆแบบว่าจะทำอะไรปล่อยนะแล้วหนูก้บอกว่าจุ๊บก่อนสิคะ เปนสามีต้องจุ๊บภรรยานะ เค้าก้อทำเปนเขินๆไม่ให้จุ๊บ แล้วเขาก้อหน้าแดงเลยค่ะพอเสร็จหนูก้อเริ่มเอามือลูบๆคลำๆไปทั่วตัวสามีเลย เค้าก้อทำแบบบิดๆตัวเหมือนไม่ยอมอะคะหนูก้อไม่ยอมเค้าเหมือนกัน เพราะว่าหนูเองก้อเริ่มเปนดี้กลัดมันแล้วแล้วก้อทำกันอยู่ในห้องน้ำแหละแต่หนูทำเค้านะเค้าไม่ได้ทำหนูหลังจากนั้นสามีหนูก้อเริ่มเอนๆตัวลงกับพื้นห้องน้ำและอยู่ในท่านั่งค่ะหลังจากนั้นเราก้อทำกันกลางสายน้ำ


เพื่อเปนการไม่ให้คนอื่นสงสัยหนูก้อเปิดฝักบัวไว้ หนูฉลาดไม๊ค่ะ คุณอาตับ ใครว่าดี้ไทยโง่ไม่จริงค่ะ หลังจากนั้นหนูก้อเริ่มออกลีลาภรรยาดี้ลวนลามสามีทอม ด้วยจูบเค้ามาจากข้างหลังแล้วก้เอามือล้วงมาข้างหน้า ชอคโกแลคเฮอร์ชีสย์2ข้างของเค้าเบาๆๆแล้วเอามืออีกข้างนึงล้วงลงไปยังเจ้าปุกปุยแล้วก้อเล่นๆๆกับมันสักพักด้วยนิ้วแล้วพอสักพักหนูก้อเอาขาหนูพันขาเค้าแล้วก้ออ้าออกแต่สามีหนูก้อเหมือนจะไม่ยอม หนูก้อเลยบีบชอคโกแลตเฮอร์ชียส์น่มหน๊มเค้าเล่นไปเล่นมาจนเค้ายอมอ้าแต่โดยดี ให้นิ้วหนูมันเข้าไปเที่ยวเล่น คุณอาตับเคยเห็นอาการของทอมเยิ้มไม๊ค่ะ นั่นแหล่ะค่ะสามีหนู แล้วสามีหนูก้อบิดตัวไปมาสักพักเค้าก้อนิ่งคะ แต่เค้ายังคงเปนทอมปากแข็งไม่ยอมร้องนะคะแต่เค้าจับมือหนูแน่นเลย


หลังจากที่หนูใช้นิ้วแหย่เจ้าปุกปุยของสามีหนูด้วยความรักและความคิดถึงจนซาบซึ้งทรวงในไป3-4รอบ


คราวนี้หนูก้อเปลี่ยนลีลาใหม่แต่ยังเปนสามีทอมคนเดิม ด้วนการให้เค้ายืนขึ้นแล้วหนูก้อนั่งลงยองๆที่พื้นแล้วก้เงยหน้ามาเจอเจ้าปุกปุยของเค้าแล้วหนูก้อเอาลิ้นเขี่ยๆเล่นสักพักให้เค้าจั๊กจี้เล่น แล้วหนูก้อเอาลิ้นดันเข้าไปข้างในนั้นชอนไชไปมาจนเค้าเริ่มจะเซๆ พูดง่ายๆคือเสียวจนยืนไม่ไหวแล้วอะคะก่อนที่หนูจะลงลิ้นให้สามีหนู แต่หนูปิดฝักบัวไปก่อนแล้วนะคะเดี๋ยวหวัดจะกินเอาคะ 


พอลงเสร็จแล้วหนูก้อให้เค้าเดินออกมาจากม่านตรงที่อาบน้ำอะคะแล้วให้เค้านั่งบนเค้านท์เตอร์อ่างล้างหน้าอะคะหนูก้อจูบสามีหนูไปเรื่อยๆแล้วพร้อมกับเอานิ้วเขี่ยตรงเจ้าปุกปุยของเค้าแล้วเอานิ้วใส่ลงไปจับนั่งแล้วเลียเจ้าปุกปุยด้วยความคิดถึงซาบซึ้งทรวงใน พร้อมกับค่อยๆใส่ลิ้น พอใส่นิ้วลงไปเสร็จก้อบรรเลงเลยค่ะ หนูจูงสามีหนูเข้าซอยตั้งหลายรอบจนตัวเค้างอแล้วเอามือจับไหล่หนูจนแน่น เค้าทำสัญญานกลายๆว่า เสร็จแล้วแต่ยังคงปากแข็งไม่บอกว่าเสร็จอีกตามเคย


หนูมีเรื่องจะถามคุณอาตับค่ะ อาตับคิดว่านานแค่ไหนค่ะ กว่าสามีหนูจะยอมร้องว่า ‘ เสียวโว้ย” ตามอย่างชื่อคอลัมม์คุณอาปวดตับ

ขอบคุณค่ะสวัสดีอาตับงามๆในความกรุณาให้หนูเล่าเรื่องนะคะ
หนูเองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น