วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีการบิ้วดี้เมื่ออยู่ด้วยกันบนเตียงแบบโรแมนติคจนพาไปสู่ครั้งแรก





เมื่อทอมดี้คู่นึงนอนอยู่ด้วยกันบนเตียงในตอนกลางคืน ทอมจะหันไปยิ้มกับดี้ที่นอนข้าง แล้วค่อยๆดึงตัวและหน้าดี้มาซุกทีหน้าอกให้ดี้อยู่ในอ้อมกอดอย่างุ่มนวลด้วยแล้วบอกเธอว่า"ขอกอดหน่อยนะคะ" แล้วลูบผมสั้นๆของดี้พร้อมแล้วหอมเบาๆเสร็จแล้วก้อ  เลื่อนลมมาหอมหน้าผาก  แล้วบอกเบาๆว่า "ตัวเองเองจ๋าปีนี้ตัวเองก้อมหาลัย  โตแล้วนะคะ มอบให้ผมนะคะที่รัก" แล้วก้อประกบปากพร้อมกับมอบ  เฟิสคิสแสนหวานให้ในแบบแนบเนื้อใต้ผ้าห่มคลุมกาย พอประกบปากเสร็จแล้วก้อต้องเลื่อนไปจูบที่ซอกหูติ่งหูวาดลิ้นเลียเบาๆๆ  บอกข้างหูไปด้วยเสียงแผ่วๆๆรู้ไหม "ผมรักคุณ  นาทีนี้คุณแสนหวานที่สุดเลยจนผมอยากจะชิม"ถ้ายังงั้นแล้วผมจะเอาซุกตรงซอกคอดี้ แล้วบอกว่า "อยู่ตรงซอกคอนุ่มๆขาวนี้กันนานๆนะคะ"จากนั้น2มือก้อถอดชุดนอนสายเดี่ยวดี้ปลดลงมาออกจากไหล่แล้วเลื่อนตัวมาซบทีเนินอกข้างซ้ายดี้ตรงหัวใจเบาๆแล้วเอามือลูบไปด้วย"อยู่ด้วยกันตรงนี้นะคะ "  แล้วมือข้างนึงผมก้อประสานกุมมือกับเธอไว้ พร้อมบรรจงจูบจุ๊บเบาๆไปแที่เนินอกข้างซ้ายตรงหัวใจ  เปนสัญญานให้ดี้วางใจผ่อนคลายอบอุ่น


หลังจากจูบเนินอกแล้ว  พี่ทอมก้อบอกดี้จ๋าขอนอนกอดหน่อยนะ โดยที่ขอนอนตะแคงกอดดี้จากข้างหลัง  โดยที่มือเค้ายังกุมที่หน้าอกดี้ แต่คราวนี้มาหอมซอกคอหอมแผ่นหลังไม้เบาๆแทนๆ ก่อนทีมือนึงจะกุมหน้าอกข้างซ้ายไม้ไว้อีกมือนึงจะรวบเอวดี้กอดด้วย  ประหนึ่งว่าทั้งตัวและหัวใจดี้เปนของพี่ทอมคนเดียแล้วนะ  แล้วก้อเอาหน้าซุกซอกคอ แล้วต้องพูดแนวนี้ "ขอบคุณะคะที่รักของผม วันนี้ผมมีความสุขจัง  คุณหวานที่สุดเลย ผมรักคุณนะคะ"เสร็จแล้วแล้วก้อจูบที่ซอกคอดี้ เบาๆๆ พร้อมๆกับค่อยๆเลื่อนมือไปรับความอ่อนหวานของดี้ที่ด้านล่างสามเหลี่ยมในแบบแนบชิด

ถ้าทอมคนไหนทำได้ลบนเตียงขนาดนี้เธอยอมคุณสุดๆแน่นอน  ฟันธงเพราะมันฟินมาก ดัดแปลงพลอตและคำพูดได้ตามสะดวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น